Chuyển đổi số Tư vấn nghề nghiệp Hệ thống văn bản Liên hệ
Thành đoàn Tân An - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Long An
Các đơn vị tài trợ
Liên kết website
          Ngày 02/02/2024, trường THCS Nhựt Tảo tổ chức Hội thi Ẩm thực và Hội thi thời trang  tái chế với chủ đề "Vui xuân cùng em".   

   
 Các em học sinh tham gia phần thi Thời trang tái chế
          Với mục đích tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các em học sinh được trải nghiệm những việc làm thực tế tạo ra các món ăn truyền thống mang hương vị quê hương đậm đà bản sắc dân tộc. Bên cạnh đó các em còn tự tay thiết kế những trang phục tái chế gần gũi với cuộc sống thiên nhiên. Tham gia hội thi có hơn 43 gian hàng Ẩm thực do 43 lớp phụ trách và 35 tiết mục thời trang với 70 trang phục gần gũi, thân thiện với thiên nhiên, vì nôi trường không rác thải do các các em học sinh tự sáng tạo và trình diễn. Hội thi đã thu hút hơn 500 học sinh, phụ huynh và các thầy, cô giáo trong nhà trường tham dự và cỗ vũ rất nhiệt tình, sôi nổi.




Một số hình ảnh tại các gian hàng ẩm thực
          Hoạt động trải nghiệm ẩm thực các món ăn Việt, thiết kế trang phục và trình diễn thời trang là dịp để các em học sinh được trải nghiệm, được giao lưu học hỏi lẫn nhau trong học tập và lao động để các em tự do sáng tạo phát triển năng lực bản thân. Đây là hoạt động bổ ích và vô cùng ý nghĩa tạo không khí  cho các em học sinh đón xuân vui vẻ, ấm áp bên gia đình và những người thân yêu.
Đoàn Thanh niên Phường 1
Số lần đọc: 154

Tin liên quan