Chuyển đổi số Tư vấn nghề nghiệp Hệ thống văn bản Liên hệ
Thành đoàn Tân An - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Long An
Các đơn vị tài trợ
Liên kết website

Sáng ngày 22/12/2023 Liên đội trường Tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức hoạt động đến với địa chỉ đỏ “TƯỢNG ĐÀI LONG AN” chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) cho 50 em đội viên xuất sắc.

Hình ảnh các em đội viên xuất sắc chụp hình lưu niệm tại "TƯỢNG ĐÀI LONG AN"

Tại Công viên tượng đài Long An “trung dũng, kiên cường, toàn dân đánh giặc” các em được giới thiệu về lịch sử hình thành, ý nghĩa của tượng đài Long An cũng như những chiến công lẫy lừng của quân và dân Long An.





Hình ảnh các em học sinh trong Liên đội tham quan, tìm hiểu và nghe giới thiệu về các chiến công của quân và dân Long An

Hoạt động đã giáo dục cho đội viên nâng cao lòng yêu nước. Đồng thời, giúp các em có thêm điều kiện tìm hiểu về các di tích lịch sử của tỉnh Long An và có thêm kiến thức học tập tốt hơn.
Qua chuyến hành trình về địa chỉ đỏ mang ý nghĩa to lớn, góp phần giáo dục các em tinh thần dân tộc và truyền thống yêu nước nồng nàn của cha anh. Hy vọng rằng, trong tương lai sẽ có nhiều chuyến hành trình tìm về các khu di tích lịch sử quê hương hơn nữa để góp phần giúp các em-thế hệ hôm nay tiếp cận lịch sử dân tộc bằng hình thức gần gũi, thiết thực và sống động hơn.

Hội Đồng đội Phường 1
Số lần đọc: 100

Tin liên quan