Chuyển đổi số Tư vấn nghề nghiệp Hệ thống văn bản Liên hệ
Thành đoàn Tân An - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Long An
Các đơn vị tài trợ
Liên kết website

              Sáng thứ Hai ngày 4/12/2023, Trường TH Võ Thị Sáu đã tổ chức chuyên đề giáo dục kỹ năng sống với chủ đề: “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường”. Với mục tiêu giúp học sinh nhận biết được ý nghĩa, những yếu tố tạo nên tình bạn đẹp và hậu quả của bạo lực học đường, từ đó phòng chống, xử lí được một số tình huống trong thực tế, chuyên đề đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích, bài học đáng quý với các hoạt động thú vị.

               Trường học là ngôi nhà giáo dục tốt nhất không những cung cấp cho các em học sinh những tri thức về khoa học mà còn là nơi rèn luyện nhân cách, đạo đức và bồi dưỡng tâm hồn, trang bị cho các em hành trang để tự tin thực hiện những hoài bão, ước mơ của riêng mình.
           Thấu hiểu được những tâm tư, nguyện vọng ấy cùng với mong muốn mang đến một môi trường học tập hạnh phúc, lành mạnh và an toàn cho học sinh. Sáng ngày 4/12/2023, dưới sự dẫn dắt và chia sẻ của Thầy Nguyễn Văn Bơ - Hiệu trưởng nhà trường, chủ đề “XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP VÀ NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG” tại trường TH Võ Thị Sáu đã diễn ra thành công tốt đẹp. 


Thầy Nguyễn Văn Bơ - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ cùng các em học sinh

Với những hiểu biết, kiến thức trong buổi sinh hoạt, đã giúp các em có nhận thức đúng đắn về bạo lực học đường, biết yêu thương, đoàn kết, giữ vững mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để cùng chung tay đẩy lùi bạo lực ra khỏi trường học, diệt con vi-rút bạo lực học đường ngay từ những mầm mống đầu tiên, để mỗi ngày đến trường là một ngày vui và để trường học thực sự là nơi giáo dục nhân cách tốt đẹp nhất cho con người. 

Vì một môi trường văn minh, lành mạnh, hãy chung tay “Xây dựng tình bạn đẹp và nói không với bạo lực học đường”.

Hội Đồng đội Phường 1
Số lần đọc: 178

Tin liên quan