Chuyển đổi số Tư vấn nghề nghiệp Hệ thống văn bản Liên hệ
Thành đoàn Tân An - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Long An
Các đơn vị tài trợ
Liên kết website
Trong buổi chào cờ đầu tuần ngày 4/12/2023, Liên đội trường THCS Nhựt Tảo đã có buổi giao lưu và tuyên dương Tấm gương sáng : Em Đặng Ngọc Phương Trinh cựu học sinh lớp 9 năm học 2022_ 2023 trường THCS Nhựt Tảo.
Em Đặng Ngọc Phương Trinh cựu học sinh lớp 9 năm học 2022_ 2023 trường THCS Nhựt Tảo
Trong những năm học ở Trường THCS Nhựt Tảo em đã đạt rất nhiều giải thưởng như: 3 năm hsg nhất lớp; hạng 3 môn điền kinh; giải nhất đá cầu năm lớp 7; giải 3 cờ vua năm lớp 7; giải khuyến khích cờ vua năm lớp 9; Hạng 2 HSG Hóa cấp tỉnh và xuất sắc thi đậu vào lớp chuyên hóa của Trường chuyên Long An.
                       
 
Em Đặng Ngọc Phương Trinh gia lưu cùng các em học sinh trường THCS Nhựt Tảo
Tại buổi giao lưu, các bạn học sinh được lắng nghe những kinh nghiệm, những chia sẻ đến từ chị Đặng Ngọc Phương Trinh, cựu học sinh nhà trường với rất nhiều chủ đề.
Qua hoạt động góp phần gắn kết các thế hệ cựu học sinh và học sinh của trường;  kết nối và sẻ cia sẻ kinh nghiệm trong học tập đến các em. Bên cạnh đó, hoạt động cũng giúp cho các em học sinh phần nào hiểu rõ hơn về  ý thức học tập và hướng nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các bạn học sinh giao lưu học hỏi với các anh chị cựu học sinh, những người đã có kinh nghiệm, kỹ năng trong cuộc sống để có thể định hướng cho mình một hành trang ý nghĩa và bổ ích.
Số lần đọc: 103

Tin liên quan