Chuyển đổi số Tư vấn nghề nghiệp Hệ thống văn bản Liên hệ
Thành đoàn Tân An - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Long An
Các đơn vị tài trợ
Liên kết website
Sáng ngày 10 tháng 12 năm 2023. Đoàn thanh niên Phường Khánh Hậu ra quân hỗ trợ các tình nguyện viên của Ngân hàng ACB Tỉnh Long An tổ chức chương trình “Thu dọn rác thải nhựa năm 2023” trên đoạn đường Quốc lộ 1A và đường vành đài thuộc địa bàn phường Khánh Hậu.

                    

Tại chương trình, các ĐVTN phường đã kết hợp cùng các tình nguyện viên của chương trình đã thực hiện đã thực hiện thu gom rác thải nhựa, dọn dẹp vệ sinh môi trường, góp phần mang lại cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp.

                 
                 
                                   
 

Các tình nguyện viên của Ngân hàng ACB tỉnh Long An và Đoàn viên thanh niên phường Khánh Hậu đang dọn dẹp
vệ sinh và thu gom rác thải nhựa.

Đây là đợt phối hợp đầu tiên của Đoàn thanh niên phường với Ngân hàng ACB tỉnh Long An. Hoạt động này còn có ý nghĩa lớn trong việc tuyên truyền, nâng cao ý thức của ĐVTN và nhân dân trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường chống rác thải nhựa, những rác thải có đặc tính bền khó phân hủy, ảnh hưởng nguy hại đến sức khỏe con người, chính vì vậy chúng ta cần phải thay đổi hành vi, thói quen dùng sản phẩm nhựa, túi ni lon khó phân hủy trong đời sống sinh hoạt hàng ngày nhằm làm thay đổi nhận thức của người dân về ý nghĩa, tầm quan trọng trong công tác bảo vệ môi trường, gìn giữ môi trường sống thật sự trong sạch, lành mạnh.

 
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Khánh Hậu
Số lần đọc: 46

Tin liên quan