Chuyển đổi số Tư vấn nghề nghiệp Hệ thống văn bản Liên hệ
Thành đoàn Tân An - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Long An
Các đơn vị tài trợ
Liên kết website
Chiều ngày 08/12/2023, Đoàn thanh niên phường Khánh Hậu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Tây Giang - Phó Bí thư Thành đoàn Tân An, đồng chí Nguyễn Quốc An - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND phường Khánh Hậu, đồng chí Ngô Tấn Hổ - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ phường Khánh Hậu, đồng chí Đỗ Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND phường Khánh Hậu, Hoàng Thị Bích Thuỷ - Phó Chủ tịch HĐND phường Khánh Hậu, cùng các ban ngành, đoàn thể và các bạn đoàn viên thanh niên phường Khánh Hậu tham dự.



Năm 2023 công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn phường Khánh Hậu có nhiều chuyển biến tích cực; Đoàn luôn bám sát chủ trương của Đảng, Nghị quyết của Đoàn và tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ và đạt một số kết quả trọng tâm trong giao ước thi đua năm 2023; hoạt động của các Chi đoàn đi vào nề nếp, tổ chức sinh hoạt có trọng tâm, trọng điểm gắn với nhu cầu nguyện vọng chính đáng của ĐVTN. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, vui chơi giải trí cho thanh niên được tổ chức thường xuyên và thu hút đông đảo thanh thiếu niên tham gia hưởng ứng.

Để đạt được những kết quả trên, trước hết do sự quan tâm lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy phường Khánh Hậu và BTV Thành đoàn Tân An, sự hỗ trợ của các ban ngành đoàn thể, sự tạo điều kiện về kinh phí của UBND phường đồng thời tập thể Ban Chấp hành Đoàn phường Khánh Hậu luôn đoàn kết thống nhất phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, biết vận dụng trí tuệ, thực hiện một cách sáng tạo Nghị quyết của Đảng và Đoàn cấp trên.





                                       Quang cảnh của Hội nghị Tổng kết. 

 
Về công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng luôn được quan tâm và phối hợp với 02 trường trên địa phường. Vận động mạnh thường quân tặng quà cho các em hoàn cảnh khó khăn.
 
Các Chi đoàn đã chủ động trong công tác tình nguyện ở địa phương như ra quân các công trình thanh niên, ra quân “Ngày Chủ nhật xanh - Ngày thứ bảy tình nguyện” và các phong trào do Thành đoàn Tân An phát động.


                                       Các tập thể và cá nhân được khen thưởng trong dịp này.
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Khánh Hậu
Số lần đọc: 52

Tin liên quan