Chuyển đổi số Tư vấn nghề nghiệp Hệ thống văn bản Liên hệ
Thành đoàn Tân An - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Long An
Các đơn vị tài trợ
Liên kết website
KHÔNG GIAN SÁCH ĐIỆN TỬ
ĐOÀN – HỘI XÃ AN VĨNH NGÃI RA MẮT MÔ HÌNH “KHÔNG GIAN SÁCH ĐIỆN TỬ” NHẰM CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM XÃ AN VĨNH NGÃI LẦN THỨ VII NHIỆM KỲ 2024 - 2029
Cùng với xu thế phát triển hiện nay, việc đọc sách đã không còn giới hạn trong một không gian cố định như thư viện, phòng đọc nữa. Thay vào đó, bạn đọc có thể đọc sách ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào. Đó là cơ hội để sách đến gần hơn với mọi người, từ đó hình thành thói quen tích cực - đó là đọc sách.
Với quan điểm, đọc sách không có giới hạn về không gian Đoàn – Hội xã An Vĩnh Ngãi thực hiện không gian sách điện tử nhằm mang lại cho các bạn Đoàn viên, thanh niên có thể đọc sách ở mọi lúc mọi nới.
Không gian sách có một số nội dung chủ yếu như:
+ Không gian sách bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
+ Không gian văn hóa Hồ Chí Minh
+ Tủ sách Pháp Luật Điện tử
… Và đang được tiếp tục cập nhật thêm nhiều chủ đề mới hay và ý nghĩa nhằm mang đến cho các bạn đoàn viên thanh niên thật nhiều kiến thức mà không cần ra thư viện vẫn có thể đọc được.
Để tham gia vào Không gian sách điện tử các bạn hãy truy cập vào trang wed: https://sites.google.com/view/doanxaanvinhngai/trang-ch%E1%BB%A7
Hoặc quét mã QR ở dưới.

Mã QR
Đoàn Thanh niên xã An Vĩnh Ngãi
Số lần đọc: 107

Tin liên quan