Chuyển đổi số Tư vấn nghề nghiệp Hệ thống văn bản Liên hệ
Thành đoàn Tân An - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Long An
Các đơn vị tài trợ
Liên kết website
Tối ngày 24/12/2023 Đoàn xã An Vĩnh Ngãi cùng với lớp võ thuật tổ chức hoạt động Giáng sinh. Đây là dịp để các em thiếu nhi và ĐVTN hội nhập văn hóa quốc tế, sống có mơ ước và biết động viên, chia sẻ với các bạn có hoàn cảnh khó khăn trong lớp và trong đoàn viên thanh niên.
Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, có những bạn học sinh, đoàn viên thanh niên may mắn nhưng cũng có những bạn không có "đầy đủ" như các bạn khác. Sau những niềm vui, sự ấm cúng mỗi mùa giáng sinh đem lại, mọi người sẽ cùng nhau nhìn về một góc khuất đầy lặng lẽ?!!!. Và mùa Giáng sinh 2023 chính là dịp để các bạn học sinh, đoàn viên thanh niên cùng nhau chia sẻ yêu thương, sưởi ấm trái tim của nhau, một hành động cử chỉ thân thiện và chân thành, biết quan tâm, động viên nhau, các bạn trong trường đã chia sẻ lửa ấm, lan tỏa niềm vui và sự yêu thương trong dịp giáng sinh này.
Các hoạt động vui chơi giải trí như tạo hình bong bóng, đố vui, nặng tượng, ..... có hơn 40 em thiếu nhi và ĐVTN tham gia. Qua giúp các giúp em thể hiện được tinh thần đoàn kết, tính sáng tạo, sự linh hoạt thông qua các phần trò chơi. Tạo được sân chơi lành mạnh, thú vị trong ngày Noel, giúp các em có thêm sự phấn khởi khi đến lớp, đam mê với bộ môn võ thuật, và rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

Hình ảnh các em vui chơi Noel cùng ông già Noel

Hình ảnh các em vui chơi Noel 
Đoàn Thanh niên xã An Vĩnh Ngãi
Số lần đọc: 72

Tin liên quan