Chuyển đổi số Tư vấn nghề nghiệp Hệ thống văn bản Liên hệ
Thành đoàn Tân An - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Long An
Các đơn vị tài trợ
Liên kết website
Chiều ngày 2/1, Thành đoàn Tân An tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2024.
Đến tham dự và chỉ đạo có các đồng chí Võ Minh Quốc – Phó Bí thư Thường trực tỉnh đoàn Long An; Đ/c Nguyễn Ngọc Sang – UV. BTV Thành ủy - Phó Chủ tịch Hội Đồng Nhân dân thành phố; Đ/c Mai Thị Xuân Phương – Phó CT. UBND thành phố; đồng chí Nguyễn Quốc Cường - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban dân vận Thành ủy. Ngoài ra, còn có đại diện các tổ chức CT-XH thành phố; Công an, Quân sự, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, phòng Nội vụ thành phố; các đồng chí UV. BCH Thành Đoàn khóa XI; lãnh đạo Đảng ủy xã, phường; đại diện BGH các trường THPT; Bí thư và Phó Bí thư Đoàn trực thuộc; các anh chị là các cá nhân, đơn vị đồng hành trong công tác Đoàn năm 2023; các anh chị Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh thành phố.
Với chủ đề “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn” năm 2023, công tác Đoàn và phong trào TTN Thành phố đã đạt nhiều kết quả nổi bật. Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã được xem 02 báo cáo Tóm tắt Công tác Đoàn – Hội năm 2023; và Kết quả Đoàn Thanh niên tham gia xây dựng Nông thôn mới và Đô thị văn minh giai đoạn 2020-2022 được trình chiếu bằng video.
Bên cạnh đó, phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Võ Minh Quốc – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Long An; đồng chí Nguyễn Quốc Cường – UV.BTV Thành ủy – Trưởng Ban Dân vận Thành ủy đã biểu dương những kết quả mà tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Thành phố đạt được trong năm 2023. Đồng thời, yêu cầu cấp bộ đoàn trong toàn Thành phố trong thời gian tới cần tập trung triển khai tốt các nội dung: tiếp tục phát huy hiệu quả các phong trào của Đoàn hiện có, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong các hoạt động; triển khai các phong trào hành động cách mạng và các chương trình đồng hành với thanh niên thiết thực hiệu quả, tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa, nâng cao bản lĩnh chính trị, khơi dậy khát vọng cho thanh niên,…

Đồng chí Võ Minh Quốc – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Long An phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị 

Đồng chí Nguyễn Quốc Cường – UV.BTV Thành ủy – Trưởng Ban Dân vận Thành ủy phát biểu tại hội nghị

Nhân dịp này, Hội nghị đã khen thưởng 05 tập thể, 10 cá nhân nhận giấy khen của chủ tịch UBND Thành phố vì đã có thành tích tốt trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023; 03 tập thể, 04 cá nhân nhân giấy khen của BTV Thành đoàn đã có thành tích tốt trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thành phố Tân An năm 2023; 02 tập thể, 02 cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động Hè Thành phố Tân An năm 2023.
Hình ảnh các cá nhân, tập thể nhận khen thưởng, các đơn vị đồng hành: 





Đặc biệt, tại Hội nghị đã trao hoa và bảng tri ân cho các cá nhân, đơn vị đồng hành đã có nhiều đóng góp cho phong trào Đoàn, Hội, Đội của Thành phố trong năm 2023.
 
Thành đoàn Tân An
Số lần đọc: 119

Tin liên quan