Chuyển đổi số Tư vấn nghề nghiệp Hệ thống văn bản Liên hệ
Thành đoàn Tân An - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Long An
Các đơn vị tài trợ
Liên kết website
Vừa qua, ngày 8/10 Thành đoàn Tân An phối hợp UBND Phường 6 và VNPT Long An tổ chức ra quân đồng loạt đội hình "IT xanh", tại Công an phường 6. Theo đó, cán bộ, đoàn viên, thanh niên tình nguyện được chia theo đội hình đến các tuyến đường trên địa bàn phường 6 hỗ trợ người dân đăng ký, kích hoạt tài khoản Long An số và sử dụng ứng dụng VNeID, chuyển đổi, tích hợp căn cước công dân. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến và cài đặt các ứng dụng trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến, …

Đội hình "IT xanh" đồng loạt ra quân
Qua một buổi ra quân đã tuyên truyền và hỗ trợ nhiều hộ dân cài đặt và sử dụng các ứng dụng chuyển đổi số, tích hợp căn cước công dân. Hoạt động được các bạn đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia với hơn 40 lượt đoàn viên thanh niên.

Đoàn viên, thanh niên hỗ trợ cài đặt các ứng dụng cho người dân tại phường 6, Thành phố Tân An
Đây là hoạt động thiết thực, giúp người dân nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, thuận tiện trong quá trình giao dịch các thủ tục hành chính. Qua đó góp phần hình thành chính quyền số, kinh tế số và xã hội số trên địa bàn tỉnh, hướng đến mục tiêu phấn đấu xây dựng Thành phố Tân An trở thành đô thị thông minh.
Thành đoàn Tân An
Số lần đọc: 99

Tin liên quan