Chuyển đổi số Tư vấn nghề nghiệp Hệ thống văn bản Liên hệ
Thành đoàn Tân An - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Long An
Các đơn vị tài trợ
Liên kết website
Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tây Giang – Phó Bí thư Thành Đoàn Tân An, đồng chí Nguyễn Văn Rong – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Thái Văn Hùng – Phó Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Dương Thị Thu Tâm – Phó Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí là Ủy viên BCH Đoàn xã, Bí thư các chi đoàn trực thuộc và các đoàn viên tiêu biểu của xã.
Tại Hội nghị đã thông qua báo cáo công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Năm 2023, dưới sự lãnh, chỉ đạo của Ban thường vụ Đảng uỷ, Ban Thường vụ Đoàn xã, các Chi đoàn, sự nỗ lực của đoàn viên thanh niên toàn xã, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã đạt được nhiều kết quả đáng được ghi nhận như: công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; các phong trào hành động; hoạt động phối hợp; công tác xây dựng đoàn tham gia xây dựng Đảng, phong trào “Thanh niên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; “Thanh niên tình nguyện”, đặc biệt là sự tham gia tích cực của Đoàn Thanh niên trong việc thực hiện Bộ tiêu chí xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao.
Năm 2023, Đoàn xã đã giới thiệu 20 đoàn viên ưu tú sang Đảng, trong đó có 04 Đoàn viên ưu tú được kết nạp vào hàng ngũ Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Tây Giang - Phó Bí thư Thành Đoàn Tân An phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Phát biểu và chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tây Giang – Phó Bí thư Thành Đoàn Tân An cùng đồng chí Nguyễn Văn Rong – Bí thư Đảng ủy xã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà Đoàn thanh niên đạt được trong năm 2023. Đồng chí đề nghị, trong năm 2024 Đoàn Thanh niên cần tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các chương trình hành động, các công trình, phần việc thanh niên gắn với Nghị quyết của Đảng, của Đoàn, đặc biệt năm 2024 có 2 sự kiện quan trọng là Đại hội Hội LHTN các cấp nhiệm kỳ 2024-2029 và kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Thành phố Tân An.

Đồng chí Nguyễn Văn Rong - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Đồng thời, đồng chí đề nghị công tác Đoàn và phong trào thanh niên cần tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm nâng cao vai trò, ý thức trách nhiệm của mỗi đoàn viên thanh niên đối với xã hội trong giai đoạn hiện nay./. 
Đoàn TN xã Nhơn Thạnh Trung
Số lần đọc: 96

Tin liên quan