Chuyển đổi số Tư vấn nghề nghiệp Hệ thống văn bản Liên hệ
Thành đoàn Tân An - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Long An
Các đơn vị tài trợ
Liên kết website
Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023- 2024.
Ngày 13/12/2023 Liên đội trường tiểu học Ngãi Lợi tổ chức hoạt động đến với địa chỉ đỏ tại Khu di tích vàm Nhựt Tảo, đền thờ Nguyễn Trung Trực năm học 2023- 2024 với hơn 50 em học sinh, cùng các thầy cô giáo, đoàn viên, thanh niên tham gia. Trong hoạt động đến với địa chỉ đỏ nhằm tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng đạo đức, lối sống, qua đó khơi dậy lòng yêu nước nồng nàn, lòng tự hào dân tộc cho các bạn học sinh, đoàn viên, thanh niên.

                          Liên đội trường Tiểu học Ngãi Lợi tham gia hoạt động đến với "Địa chỉ đỏ"
Tại Khu di tích vàm Nhựt Tảo các em học sinh sẽ được tham quan đền tưởng niệm anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực, nhà trưng bày thân thế và sự nghiệp của anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực, nhà văn bia và được chiêm ngưỡng dòng sông vàm cỏ oai hùng - nơi đốt cháy chiếc tiểu hạm Hi vọng của thực dân Pháp.

  Các em học sinh, thầy, cô giáo cùng nghe thuyết minh về cuộc đời của anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực
Sau khi nghe thuyết minh, các em sẽ trực tiếp tham quan nhà trưng bày ghi dấu ấn về cuộc đời và tái hiện lại trận chiến ác liệt trên sông Vàm Cỏ và cảm nhận rõ hơn về những chiến công của anh hùng Nguyễn Trung Trực đánh đuổi giặc Pháp, bảo vệ quê hương.

Các em học sinh tham quan tại nhà trưng bày thân thế và sự nghiệp của anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực
Qua hoạt động đến với địa chỉ đỏ, giúp các em khơi gợi niềm tin, lòng tự hào dân tộc, phát huy tinh thần yêu nước và góp phần tự hào nổ lực, quyết tâm học tập thật tốt để xây dựng quê hương giàu đẹp.
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Lợi Bình Nhơn
Số lần đọc: 99

Tin liên quan