Chuyển đổi số Tư vấn nghề nghiệp Hệ thống văn bản Liên hệ
Thành đoàn Tân An - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Long An
Các đơn vị tài trợ
Liên kết website
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024; Thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2024. Chiều ngày 4/3/2024 Thành đoàn Tân An tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy cho thanh thiếu nhi tại trường THCS Hướng Thọ Phú.

Báo cáo viên pháp luật Thành phố Nguyễn Văn Nghiêm – Phó chủ tịch Hội luật gia tuyên truyền tác hại của ma túy cho các em
Tại buổi tuyên truyền, hơn 150 em học sinh đã được nghe Báo cáo viên pháp luật Thành phố Nguyễn Văn Nghiêm – Phó chủ tịch Hội luật gia phổ biến kiến thức về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phòng chống ma túy, tội phạm ma túy; tác hại của một số loại ma túy phổ biến hiện nay; cách nhận biết các biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy; thủ đoạn của tội phạm ma túy.

Các em học sinh trường THCS Hướng Thọ Phú lắng nghe tại buổi tuyên truyền
Buổi tuyên truyền nhằm giúp các em học sinh nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội. Từ đó các em có sự chuyển biến về nhận thức, luôn “nói không với ma túy” và có hành động tự giác đấu tranh phòng, chống ma túy, tội phạm ma túy; góp phần cùng với nhà trường thực hiện tốt mục tiêu giáo dục đào tạo toàn diện, xây dựng môi trường học đường trong sạch, lành mạnh, an toàn.

 
Thành đoàn Tân An
Số lần đọc: 101

Tin liên quan