Chuyển đổi số Tư vấn nghề nghiệp Hệ thống văn bản Liên hệ
Thành đoàn Tân An - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Long An
Các đơn vị tài trợ
Liên kết website
Chiều ngày 27/12/2023 BCH Đoàn Thanh niên phường Tân Khánh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Phượng – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khối vận phường Tân Khánh; đồng chí Lê Văn Ngôn – Chủ tịch UBND phường Tân Khánh và cùng các đồng chí là đại diện các ngành, hội đoàn thể phường, bí thư chi bộ, trưởng 4 khu phố, đại diện Ban giám hiệu Trường Tiểu học và Trường Mẫu giáo Tân Khánh, Tổng phụ trách đội Trường Tiểu học Tân Khánh cùng các đồng chí là UV. BCH Đoàn phường, đoàn viên chi đoàn khu phố, chi đoàn trực thuộc.

Hội nghị đưa ra được những mặt thuận lợi và khó khăn trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023 vừa qua. Từ đó, cũng đề ra những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong năm 2024 tới.

(Đồng chí Lê Quốc Anh – Bí thư Đoàn phường trình bày báo cáo tổng kết)

Để bổ sung và minh hoạ thêm cho báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới của BCH Đoàn phường thì đại diện các Chi đoàn đã phát biểu ý kiến tham luận, cũng như đóng góp ý kiến vào nội dung nhiệm vụ sắp tới giúp cho BCH Đoàn phường hoàn chỉnh báo cáo và thực hiện các công tác đoàn tốt hơn và chặt chẽ hơn.

(Các đồng chí Thủ trương cơ quan, đại diện Chi đoàn phát biểu ý kiến tham luận tại Hội nghị)
Bên cạnh đó BCH Đoàn phường cũng đề xuất khen tặng cho các cá nhân, tập thể đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong năm vừa qua nhằm ủng hộ tinh thần, cũng như tạo động lực cho các đoàn viên hoạt động hăng say và hiệu quả hơn.

(Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Phượng - PBT ĐU phường trao giấy khen cho tập thể Dân quân cơ động)

(Đồng chí Lê Văn Ngôn - CT UBND phường trao giấy khen cho các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ)
Cuối Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Phượng – Phó Bí thư Đảng ủy phường phát biểu chúc mừng Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp cũng như nhận xét, đưa ra ý kiến về nội dung báo cáo, phương hướng giúp cho BCH Đoàn hoàn thiện hơn về báo cáo cũng như nhiệm vụ sắp tới gần với thực tế hơn.



 
Đoàn phường Tân Khánh
Số lần đọc: 61

Tin liên quan